Ahnnyung บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง มา 4 จ่าย 3

อันนยองฮาเซโย แหม่..วันนี้ขออนุญาตทักทายเป็นภาษาเกาหลีหน่อยนะคะ เพราะเพิ่งไปค้นพบร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างร้านเด็ดมา แถวเมืองทองธานี ชื่อร้าน Ahnnyung (อันยอง) เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างสไตล์เกาหลีผสมญี่ปุ่น

ร้านนี้สั่งเป็น a la carte ได้ด้วยนะเริ่มต้นจานละ 100 บาท ไปถึง 250 บาท แต่ไม่ค่ะ! ระดับเราแล้ว ต้องบุฟเฟ่ต์เท่านั้น ยิ่งตอนนี้มีโปรฯ มา 4 จ่าย 3 ด้วย 🔥🔥 มากัน 4 คนพอดี เลยต้องจัดซักหน่อย เพื่อความคุ้ม!!

📌บุฟเฟ่ต์ที่นี่ เริ่มต้นที่ 599.- , 699.- และจบที่ 799.- เป็นราคาสุทธิแล้วนะ ไม่ต้องบวกเพิ่ม กินได้ยาวๆ 2 ชั่วโมงเต็ม

 

 

แอดจัดที่ 799.- นะ จะได้กินได้ครบทุกเมนู วัตถุดิบของที่นี่ ในระดับราคานี้ ถือว่าเสิร์ฟของดีให้เลยนะ พวก กุ้ง หอย อาหารทะเล ก็สด ตัวใหญ่ พวกปลาดิบ แซลม่อน ก็สด เห็นทางร้านบอกว่าสั่งของสดเข้าร้านทุกวัน เพราะฉะนั้น ของที่เราจะได้กิน จะสดใหม่แน่นอน น้ำจิ้มที่นี่จะมีให้เลือกเยอะเหมือนกัน มีน้ำจิ้มโคชูจังแบบเกาหลี (แอดชอบอันนี้) มีน้ำจิ้มแบบน้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เด็ด มีพริกสับ กระเทียมสับ และน้ำมะนาว ไว้ให้ปรุงความแซ่บตามใจได้อีกน้า

 

✅ราคาเริ่มต้น 599.- ก็คุ้มมากแล้วนะ เพราะมีทั้งหมู เนื้อ ทะเล ให้กินครบมาก (บางที่ ถ้าอยากกินซีฟู้ดจะต้องเพิ่มขึ้นไปอีกราคา) สั่งได้กว่า 20 เมนู ทั้งเนื้อ หมูคุโรบุตะ หมูสามชั้น หมูหมักซอสต่างๆ กุ้งขาว หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ แซลม่อนย่าง ฯลฯ เรียกว่าราคานี้ก็คุ้มมากๆแล้วค่ะ

 

ถ้าเพิ่มเป็น 699.- จะสั่งเพิ่มได้อีก 5 เมนู ทั้งเนื้อวากิว แซลม่อนซาชิมิ ท้องแซลม่อนย่าง เป่าฮื้อเทียม ใครชอบเนื้อวากิว แซลม่อนซาชิมิ และท้องแซลม่อนย่าง ก็จัดเซ็ทนี้เลยนะคะ

ท้องแซลมอน เอาไปย่างฉ่ำๆ

 

สายไปให้สุด ต้อง 799.- เลยจ้า สั่งได้ทุกอย่างไปเล้ย.. สิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือ ท้องแซลม่อนซาชิมิ ทูน่าซาชิมิ กุ้งกลาใหญ่ หมึกทาโกะ และหอยเชลล์ เซ็ทนี้ จุกๆ คุ้มๆจ้า กุ้งตัวใหญ่ หอยเชลล์ใหญ่ มาย่าง เนื้อฉ่ำ หวานมากจ้า ปล. ท้องปลาแซลม่อนย่าง คือที่สุด!!

 

ซาชิมิ มาแบบจุกๆ ทั้งแซมอน ท้องแซมอน ทูน่า ซาบะ ปลาหมึก สด หวาน คุ้มมากๆ

🔥โปรโมชั่นที่ร้าน มา 4 จ่าย 3 ชวนเพื่อนกันมา คุ้มแน่ๆจ้า

 

📌พิกัดร้าน Ahnnyung
55/627 สุโขทัยเอวนิว 99 เมืองทองธานี ถ. บอนด์สตรีท (9.82 km)
11120 Bangkok, Thailand

🕐เปิด 11.00 น. – 22.00 น.
📌เพจร้าน: Ahnnyung เมืองทองธานี
📞เบอร์โทรศัพท์: 092 168 9911

⭐️⭐️ฝากกด Like กด Share กันเยอะๆนะคะ⭐️⭐️
❤️ Facbook : บุฟเฟ่ต์ประเทศไทย : Thailand Buffet
❤️ IG : https://www.instagram.com/thailandbuffet/